Select your Top Menu from wp menus

“จอร์จินโญ่” โพสต์เองแยกทาง “บุรีรัมย์” แล้วพร้อมแจงแหตุผล

“จอร์จินโญ่” โพสต์เองแยกทาง “บุรีรัมย์” แล้วพร้อมแจงแหตุผล

หลังจากมีข่าวลือว่า “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ รีโว่ ไทยลีก ประจำฤดูกาลนี้ ตัดสินใจ แยกทางกับ “จอร์จินโญ่” กุนซือชาวบราซิเลียน ก่อนแข่งกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังเพิ่งมาคุมทีมได้เพียง 57 วัน

 

โดยประเด็นดราม่าเกิดขึ้นเมื่อ “จอร์จินโญ่” ไม่ได้มาคุมทีมในเกมรีโว่ คัพ รอบรองชนะเลิศ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด และ เป็น เอเมอร์สัน เปไรร่า ที่เป็นผู้ช่วยโค้ช ลงทำหน้าที่แทน ก่อนจะพ่ายให้กับทัพ “กิเลนผยอง” 0-2 ตกรอบไปแบบเจ็บปวด ซึ่งหลังเกม เอเมอร์สัน เผยว่ากุนซือชาวบราซิล นั้นติดธุระส่วนตัวที่บ้านเกิดในบราซิล ซึ่งฟังดูแปลกๆ และมีรายงานว่าเจ้าตัวนั้นโดนปลดตั้งแต่ก่อนจะดวล เมืองทอง ได้ 3 วันแล้ว

ล่าสุด จอร์จินโญ่ ได้โพสต์ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ยืนยันว่าได้แยกทางกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แล้วโดยระบุข้อความว่า “*จอร์จินโญ่ ไม่ใช่โค้ชของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกต่อไป*

หลังจากการแข่งขันผ่านไปทั้งหมด 9 นัด โดยชนะ 7 นัด และ เสมอ 2 นัด ทำให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแช็มป์ไทยลีก และพาทีม เข้ารอบรองชนะเลิศ รีโว่ คัพ

โดยหลังจากจบการแข่งขันไทยลีค นัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ อุทัยธานี ที่ผ่านมาได้จบลง จอร์จินโญ่ก็ไม่ใช่โค้ชของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกต่อไป เนื่องจากความแตกต่างทางความคิดบาง ประการ สัญญาจึงยุติลงโดยข้อตกลงร่วมกัน จากนั้นสโมสรและ โค้ชต่างก็เดินตามเส้นทางของพวกเขา นี่เป็นเหตุผลที่เราไม่ได้ เห็น จอร์จินโญ่ ในรอบรองชนะเลิศ การแข่งขัน รีโว่ คัพ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด

“มันวิเศษมากที่ผมได้เข้ามาเป็นโค้ชของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วง ตลอดระยะเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ผมมีความสุขมากที่เราสามารถคว้า แชมป์ได้ ผมพาทีมไร้พ่าย โดยทำได้ 17 ประตู และเสียเพียง 5 ประตูใน 9 นัดนี้ หนึ่งในนั้นคือ รีโว่ คัพ จากนั้นเราบรรลุข้อตกลง ในการยกเลิกสัญญาร่วมกันเนื่องจากเรามีวิธีคิดที่แตกต่างและ การจัดการที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงด้านฟุตบอล

 

ผมขอขอบคุณคณะทำงานทั้งหมด, ทีมสต๊าฟโค้ช และทีมงานมือ อาชีพทุกคนในทีม, นักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก, เมืองบุรีรัมย์และ แฟนๆ ทุกคนที่สนับสนุนผมตลอดช่วงเวลาที่ผมอยู่กับทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” จอร์จินโญ่ กล่าว

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews

Related posts