Select your Top Menu from wp menus

“ฉลามชล” ปฎิเสธข้อเสนอในไทย ตั้งใจให้ “ชาญณรงค์” ลุยต่างแดนเท่านั้น

“ฉลามชล” ปฎิเสธข้อเสนอในไทย ตั้งใจให้ “ชาญณรงค์” ลุยต่างแดนเท่านั้น

แถลงการณ์ของ ชลบุรี เอฟซี ระบุว่า ได้ยกย่องหัวใจฉลาม และความเป็นมืออาชีพ ของ “เจ้าหนึ่ง” ชาญณรงค์ ที่แสดงความจำนงขอสู้ต่อกับทีมจนถึงที่สุด

 

“พวกผมเป็นคนทำตกชั้น ก็อยากจะเป็นคนพาทีมกลับมาให้ได้ด้วยตัวเอง… ผมสัญญาว่า ผมจะพาชลบุรี กลับมาไทยลีกให้ได้ครับ”

 

โดยเจ้าตัวยังมีความมุ่งมั่นในการเดินทางทดสอบฝีเท้าต่างแดน เพื่อความฝันของตัวเจ้าหนึ่งเอง และเป็นการบุกเบิกเส้นทางแก่เยาวชนฉลามรุ่นต่อไป

 

สำหรับข้อเสนอในประเทศที่ส่งเข้ามา ทั้งการขอซื้อตัว และ สัญญายืมตัว ทางสโมสรได้ตอบปฏิเสธกลับไปทุกข้อเสนอ

 

เนื่องจาก ชลบุรี เอฟซี เคารพการตัดสินใจและมีความเห็นเป็นไปตามแนวทางเดียวกันกับนักเตะ ที่เลือกอยู่กับทีมต่อ และ พร้อมไขว่คว้าโอกาสจากคำเชิญทดสอบฝีเท้าในต่างแดนที่เข้ามา

 

การปล่อยยืมในประเทศหรือขายเจ้าหนึ่งไป ณ เวลานี้ ไม่อยู่ในทางเลือกของสโมสร, ผู้บริหาร และตัวนักเตะเอง ขอให้แฟนคลับฉลามชลมั่นใจ และเอาใจช่วย “เจ้าหนึ่ง” ในการรับใช้ชาติในขณะนี้ กับการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้ายไปด้วยกัน ซึ่ง ชาญณรงค์ คือตัวแทน 1 เดียวของสโมสรในทัพช้างศึกชุดนี้

 

โดยขณะนี้สโมสรฯ กำลังพิจารณาข้อเสนอจากต่างประเทศ ในรูปแบบสัญญายืมตัว หรือคำเชิญทดสอบฝีเท้า จากยอดทีมในต่างแดน ในช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม ที่กำลังมาถึง

 

เพื่อลุ้นโอกาสค้าแข่งในต่างประเทศครั้งที่ 2 ของ ชาญณรงค์  ในรอบ 3 ปี หลังจากการลงเล่นให้กับ สโมสรอูนิโอน อาดาร์เบ้ ทีมในศึกเชกุนด้า ดิวิชั่น (ลีกา 4) ประเทศสเปน เมื่อปี 2021

 

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews

Related posts