Select your Top Menu from wp menus

เผย “นาโปลี” ยื่นงบ “คอนเต้” 230 ลย. บิ๊กตู้คือเป้าเสริมหน้า

เผย “นาโปลี” ยื่นงบ “คอนเต้” 230 ลย. บิ๊กตู้คือเป้าเสริมหน้า

นาโปลี กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาปิดดีล อันโตอิโอ คอนเต้ ให้เข้ามารับหน้าที่คุมทีมในฤดูกาลหน้า ด้วยสัญญา 3 ปี พร้อมค่าเหนื่อยกว่า 8-9 ล้านยูโร และยังมอบเงินกว่า 230 ล้านยูโร สำหรับซื้อนักเตะในซัมเมอร์นี้ด้วย

 

โรเมลู ลูกากู แข้งที่มาพร้อมกับวลี ที่นี่เหมือนบ้านของผม ถูกเชลซีปล่อยยืมให้กับโรม่า ในฤดูกาลนี้ โดยเชลซีพยายามขายแข้งรายนี้ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งทีมซาอุฯ ติดต่อมาแต่เจ้าตัวยังอยากเล่นกับทีมยุโรป จึงทำให้การดีลนั้นล่มไป เชลซีตั้งค่าตัวแข้งรายนี้ 44 ล้านยูโร และเชลซีต้องการหน้าเป้าตัวใหม่ในซัมเมอร์นี้

 

วิคเตอร์ โอซิมเฮน มีค่าฉีกสัญญาถึง 130 ล้านยูโร และมีแววว่าจะย้ายอย่างแน่นอนในซัมเมอร์นี้  ซึ่งจะทำให้นาโปลี ขาดในตำแหน่งนี้ไป ซึ่งคนที่มีเข้าตากรรมการคอนเต้ ก็อาจจะเป็น ลูกากู ลูกรักคนเดิมที่เคยร่วมงานกันที่เชลซี ซึ่งกำลงัจะจบการยืมตัวกับโรม่าหลังจบซีซั่นนี้

 

นอกจาก วิคเตอร์ โอซิมเฮน แล้วคาดว่านาโปลี ยังจะเสียปีกตัวจี๊ดของทีมอย่างควิชา ควารัตส์เกเลีย ให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งมีข้อเสนอมาร่าวๆ 60 ล้านยูโร

 

นาโปลี หลังจะใช้เงินจากการขาย โอซิมเฮน ในราคา 130 ล้านยูโร เพื่อให้คอนเต้สร้างทีมชุดใหม่เพื่อลุยลีกในซีซั่นหน้า เนื่องจากฤดูกาลนี้ จบอันดับ 9 อดไปบอลยุโรป หลังจากคว้าแชมป์ลีกได้เมื่อปีที่แล้ว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews

Related posts